สถิติ
เปิดเมื่อ22/08/2012
อัพเดท12/09/2012
ผู้เข้าชม23508
แสดงหน้า28348
สินค้า
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 




โปรแกรมเพื่อสุขภาพง่าย ๆ 5 ขั้นตอนเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ

อ่าน 222 | ตอบ 0

โปรแกรมเพื่อสุขภาพง่าย ๆ 5 ขั้นตอนเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ

 

เราเชื่อมั่นว่าสุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากความเข้าใจ (การศึกษาเรียนรู้) จากการศึกษาวิจัยอย่างต่อเนื่องทำให้เราค้นพบวิธีใหม่ๆเพื่อยืดอายุและเพิ่ม คุณภาพชีวิต โปรแกรมสุขภาพ 5 ขั้นตอน ถูกออกแบบโดยมีพื้นฐานจากผลการศึกษาวิจัยซึ่งคิดค้น โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแขนงต่างๆ มหาวิทยาลัย คลินิก ห้องปฏิบัติการและผู้มีหน้าที่โดยตรงด้านการดูแลสุขภาพทั่วโลก

โปรแกรมสุขภาพดังกล่าวถือเป็น 5 ขั้นตอนสำคัญสำหรับทุกๆคนในการเริ่มต้นเสริมสร้าง รากฐานสุขภาพที่แข็งแรงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เช่น การดื่มน้ำมากๆ เป็นประจำ(Hydrate)  การออกกำลังกาย(Walk)   การล้างสารพิษออกจากร่างกาย(Cleanse)   การเสริมสร้างและบำรุงร่างกายเพื่อให้ได้รับสารอาหารครบถ้วน(Nourish) และเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เป็นองค์รวม ใช้ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ตามเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพชิวิตตามความแตกต่างเฉพาะบุคคล โดยเรามีการแนะนำไว้แล้วดังข้างล่างนี้

 

STEP 1 :  การดื่มน้ำ (Hydrate)

เราแนะนำให้ดื่มน้ำอย่างน้อย 3.7 ลิตรต่อวันสำหรับผู้ชาย และ 2.7 ลิตรต่อวัน สำหรับผู้หญิง 

 

STEP 2 :  การเดิน (Walk)

กิจกรรมออกกำลังกายง่าย ๆ ที่ทุกคนทำได้ และสะดวก ซึ่งแพทย์ได้แนะนำว่า คุณเดินวันละครึ่งชั่วโมงเป็นอย่างน้อยทุกๆวัน เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

 

STEP 3 :  การล้างสารพิษ (Cleanse)

การที่ร่างกายสามารถกำจัดสารพิษและของเสียที่สะสมออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมและนำสารอาหารต่าง ๆ ไปใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าคุณจะพยายามรับประทานอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกายมากเพียงใดก็ตาม หากร่างกายยังมีสารพิษและของเสียสะสมอยู่ โดยเฉพาะในทางเดินอาหารก็จะขัดขวางการดูดซึมสารอาหารที่มีคุณค่าเหล่านั้น ทำให้ร่างกายไม่ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ถ้าปราศจากการล้างสารพิษอย่างเหมาะสม ร่างกายอาจจะประสบปัญหาต่าง ๆ ได้ 

เช่น 

- ท้องผูก ทำให้ของเสีย กากอาหารสะสมในร่างกาย 

- ขาดเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร ทำให้ประสิทธิภาพการย่อยและการดูดซึมลดลง 

- ท้องอืด แน่นท้อง แก๊สมากและปวดเกร็ง 

- มีพยาธิที่เป็นอันตรายทำให้ร่างกายขาดสารอาหารที่จำเป็น 

- การแพ้อาหาร 

- เกิดแผลที่ทางเดินอาหาร 

- เกิดการระคายเคืองทางเดินอาหาร 

- ลดภูมิต้านทานของร่างกาย 

 

STEP 4 :  การเติมสารอาหารที่ร่างกายต้องการ (Nourish)

วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการคือการรับประทานอาหารโดยเฉพาะการรับประทานผักและผลไม้ให้หลากหลาย หากคุณต้องการสารอาหารที่ครบถ้วนต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน แนะนำว่าควรทานผักและผลไม้ถึงวันละ 9 จาน ผักและผลไม้เป็นแหล่งของวิตามิน แร่ธาตุ ใยอาหาร คาร์โบไฮเดรตและไฟโตนิวเทรียนท์ที่จำเป็นและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยลดความเสี่ยงจากมะเร็ง หลอดเลือดอุดตัน โรคหัวใจ และความดันโลหิต 

วันนี้คุณแน่ใจแล้วหรือยังว่าเลือกรับประทานอาหารได้ถูกต้องและครบถ้วน ?

 

STEP 5 :  การดูแลสุขภาพเฉพาะด้าน (Target)

หลังจากที่คุณเริ่มต้นโปรแกรมสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยการดื่มน้ำ การเดิน การล้างสารพิษ และการเติมสารอาหารที่ร่างกายต้องการแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเริ่มใส่ใจกับสุขภาพของตัวคุณเองเฉพาะด้าน เช่น การควบคุมน้ำหนัก กระดูกข้อต่อ ภูมิต้านทาน ชะลอความแก่ ย่อยอาหาร สำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ทั้งเพศชาย เพศหญิง เป็นต้น

 

        โดยทั้งนี้ ตั้งแต่ STEP 1 - 2 เราสามารถทำได้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ที่เหลือตั้งแต่ STEP 3 - 5 ผลิตภัณฑ์ของ UNICITY จะขอดูแลทุกๆท่านเอง

 

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


โพล